เหงา....เติมใจ

สอยดาว

อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย
      ทำไมยังรู้สึกเดียวดายอย่างนี้
      อ้างว้างเหว่ว้าเหงาเศร้าเต็มที
      อยากจะมีใครสักคนที่เข้าใจเรา
      วันเวลาก็ผ่านมาเนิ่นนาน
      จักรวาลยังหมุนไปเหมือนเก่า
      ความเหงาก็ยังอยู่เคียงข้างเรา
      นับวันยิ่งรุมเร้าเรามากขึ้นกว่าเดิม
      
      จะมีไหมใครสักคนใครคนนั้น
       คนปลอบขวัญช่วยคลายเหงาให้ใจฮึกเหิม
       สิ่งใดขาดสิ่งไหนหายช่วยเพิ่มเติม
       มาช่วยเสริมสร้างใจให้เติมเต็ม				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กรกฎาคม 2548 10:49 น. - comment id 494591

    อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย
    แต่ก็น่าใจหายในใจฉัน
    กลับรู้สึกเหงามิเท่าทัน
    เพิ่มความร้าวหวั่นช่างมั่นใจ
    
    11.gifชอบจังเลยค่ะ11.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    22 กรกฎาคม 2548 11:09 น. - comment id 494604

    ท่ามกลางผู้คน..มากล้นในคืนหลอกลวง..อิอิ..
    
    **บินมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับผม
    31.gif
  • ทะเลใจ

    22 กรกฎาคม 2548 12:38 น. - comment id 494638

    ผู้คนรายล้อมรอบกาย
    แต่คล้ายคล้ายไม่มีใครสักคน
    ดาวบนฟ้ามากมายเหลือล้น
    แต่ว่าบางคนกับมองไม่เห็นมัน
    
    ความรู้แบบนี้เรียกว่าสิ่งใดกัน
    หรือที่ฉันเรียกว่าความเหงาล่ะนั้น
    ใจเอยใจ...ไร้แล้วซึ่งความผูกพันธ์
    คิดถึงคืนวันที่เคยมีใครบางคนเคียงข้างกาย
    
    
    ก็รู้สึกแบบนี้  ลึก ๆ 
    
    ในบางครั้งที่อยู่กับตัวเอง ..
    
    43.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน