ความรักของคนบ้า

Dark Elf

หลายคนมองฉันว่าบ้า
หลายคนหาว่าฉันไม่เต็มสลึง
หลายคนว่าฉันชอบทำหน้าบึ้ง
หลายครั้งที่ปั้นปึ้งเพราะใคร
ถามใจตัวเองอยู่หลายครั้ง
ทำไมฉันยังบ้าอย่างนี้
ทุกครั้งก็ตอบแบบเดิมทุกที
เพราะรักเธอคนดีนี้ไงเอย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กรกฎาคม 2548 00:02 น. - comment id 494493

    ทุกคนมองว่าฉันบ้า
    แต่ที่ผ่านมาฉันไม่เคยสน
    เพราะความบ้าในตัวตน
    เกิดเพราะรักเพราะสนคนอย่างเธอ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • น้ำแข็งไส

    22 กรกฎาคม 2548 18:43 น. - comment id 494735

    เหมือนแฟนเราเลย เค้าก็ว่าเราบ้า  เอาน่า .. ถึงบ้าก็บ้ารักเค้าแหละ จิงมั้ยจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน