เลิกรักเธอ .. ไม่ได้

น้ำแข็งไส

     ไม่รู้จะทำยังไงดี
ก็ความรู้สึกในใจดวงนี้มัน .. หวั่นไหว
กลัวเธอจะหมดรัก .. หมดความผูกพันธ์ของหัวใจ
แล้วฉันจะเหลืออะไร .. หากไม่มีเธอ
ก็เพราะฉันนั้น .. รักเธอมาก
เพราะเธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง .. ที่มีความหมาย
เป็นเหมือนเงาที่อยู่เคียงข้าง - อยู่ข้างกาย
แต่เธอจะรู้บ้างไหม .. วันนี้ฉันร้องไห้เพราะคิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 กรกฎาคม 2548 20:13 น. - comment id 494431

    ไม่รู้จะทำอย่างไรดี
    ก็ความรักที่ให้มันล้นปรี่แถมมีเพิ่ม
    ไม่เคยลดน้อยถอยความเดิม
    แถมยังเฝ้าเสริมความห่วงใย
    
    11.gifใจเย็น ๆ จ๊ะ พี่เขาอาจจะติดธุระอยู่ก็ได้11.gif
  • ไรไก่

    21 กรกฎาคม 2548 21:49 น. - comment id 494460

    ไม่รู้จะทำอย่างดี
    คนดีมาห่างหาย
    หัวใจฉันแถบจะวางวาย
    เมื่อเธอคลายรักจากฉันไป
  • น้ำแข็งไส

    22 กรกฎาคม 2548 18:30 น. - comment id 494732

    10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif ทำไมต้องรักเค้ามากอย่างงี้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน