รู้สึก .. อย่างไร ช่วยตอบคำถามฉันก่อนได้ไหม ยังรักกันอยู่ .. หรือเธอเปลี่ยนไป บอกกันสักคำได้ไหม .. อยากฟังคำอธิบาย บอกฉันมาเถอะนะ .. คนดี ก็ฉันไม่อยากให้ทุกอย่างเลวร้าย .. ไปกว่านี้ จะจบ .. จะจากกันไปขอให้จากกันด้วยดี ยังคงมีความผูกพันธ์ที่ดี .. แสนดี ต่อกัน
21 กรกฎาคม 2548 19:53 น. - comment id 493917
รู้สึก อย่างไร บอกกันฉัน ช่วยเอ่ย ยืนยัน ให้รู้หน่อย ด้วยว่า ใจนี้ ยังรอคอย แถมรัก เต็มร้อย ให้กับเธอ ขอให้รักสมหวังนะค่ะ พี่เอาใจช่วย
21 กรกฎาคม 2548 21:53 น. - comment id 494462
รู้สึกอย่างไร กับความเป็นไปของเรา เธอทำให้ฉันเหงา รักอับเฉาเพราะเธอจากไป
22 กรกฎาคม 2548 07:28 น. - comment id 494545
รู้สึกอย่างไร บอกได้ไหมคนดี เพียงคำพูดหนึ่งคำคำนี้ แม้ว่ามีหรือไม่มีใจให้กัน รักฉันบางไหมบอกให้รู้ คอยเฝ้าดูเพื่อให้เธอตอบคำถามฉัน หากรู้สึกในใจมากเช่นกัน เพียงแค่เธอนั้นยิ้มให้กันก็เพียงพอ บางที ... ดูการกระทำก็บ่งบอกได้เช่นกันค่ะ แต่ว่า บางทีก็ดูยากว่าเค้าคิดอะไร ใครว่าผู้หญิงเข้าใจยาก ผู้ชายก็เข้าใจยากเหมือนกันเนอะ ว่าไม๊ ...
22 กรกฎาคม 2548 18:23 น. - comment id 494731