ห่วงเธอตอนเธอเจ็บ อยากจะเก็บเธอไว้ในใจฉัน อยากให้เราสองคนมีกันและกัน อยากให้ใจสองอันรวมหนึ่งเดียว ************************************** หนึ่งชั่วโมงมีหกสิบนาที หนึ่งชีวีอยากมีเธอ หนึ่งหัวใจรักเสมอ หนึ่งเดียวคือเธอ สุดหัวใจ ************************************* เธอรู้ว่าฉันรัก เธออย่าผลักให้ฉันไกล ฉันรู้เธอมีใคร แต่ยังไงฉันรักเธอ ******************************** อยากให้เธอลองมองที่จิตใจ ไม่ใช่ดูความใสของใบหน้า ไม่ใช่ดูที่รูปร่างหรือเงินตรา อยากให้เธอค้นหาที่จิตใจ*************** ********************************** คนใจเดียว เมื่อเธอห่วงฉันใยเธอจากฉันไป ตอนนี้ฉันรักเธอเธอรู้ไหม ฉันอยากเป็นเหมือนเดิมฉันจริงใจ ใจฉันทรมารที่ขาดเธอ *********************************** หนึ่งชั่วโมงเธอจากไป หนึ่งหัวใจฉันห้ามไม่อยู่ หนึ้งตัวฉันมีแต่เธอสุดหัวใจ หนึ่งชาตินี้มิลืมเธอ ********************************** เธอรู้ว่าฉันรักเธอยังจากฉันไป ใยเธอไม่แลเหลี่ยความรู้สึกที่ฉันมี เมื่อเธอจากฉันไปเธอมีใครดีกว่าฉัน แต่ยังไงฉันหน้าด่านไม่ลืมเธอ ********************************** อยากให้เธอกลับมาหา ฉันคนนี้ยังคอยเธอตลอดมา ยังไม่ลืมความรู้สึกที่เคยมีสำหรับเธอ ความรู้สึกของฉันคือรักเธอ ********************************* เธอตลอดไป
21 กรกฎาคม 2548 18:36 น. - comment id 493891
ผมเป็นคนเห็นแก่ตัวที่สุด ตอนที่เธอรักเรากลับไม่รัก แต่พอรักเธอเธอก็ไม่รักเรา ปล่อยให้เธอทรมารใจกำตามเราทันแล้ว ขอโทษนะ ฝ้ายคงไม่มาแต่งอีกแล้วครับเป็นเพราะผม ผมขอโทษที่ทำให้เสียนามปากกาคนใจเดียวไปเพราะคนเห็นแก่ตัวคนนี้ ถ้ารักเกรียจผมผมก็จะมิเข้ามาครับ
21 กรกฎาคม 2548 18:38 น. - comment id 493892
และขอโทษด้วยที่เรายังลืมเธอไม่ได้แม้เธอจะลืมเราแล้ว...ขอโทษที่เอากลอนมาโดยไม่ได้ขอนะ
21 กรกฎาคม 2548 19:16 น. - comment id 493913
อืม ไม่ค่อยพ้อง แต่เนื้อหามีความหมายดีนะจ๊ะ .. เหมือนเราเลยอ่ะรักมาก .. เจ็บ .. แต่กลับลืมเค้าไม่ได้ อิอิ เลยต้องตามง้อเค้าแบบนี้ไงจ๊ะ .. ... เป็นกำลังใจให้ค่ะ ...
21 กรกฎาคม 2548 19:28 น. - comment id 493916
เมื่อเธอห่วงฉันใยเธอไปจาก แถมยังฝากคำบรรยายให้ห่วงหา หรือความรักของเธอที่มีมา ไม่เคยจริงสักคราหละคนดี หากเรารักใครสักคน เราจะลืมคนนั้นไปจากใจในทันทีทันใดไม่ได้หรอกคะ มันต้องใช้เวลาเข้าช่วย แล้วสักวันเราก็จะลืมเขาไปได้เอง
21 กรกฎาคม 2548 20:54 น. - comment id 494436
ขอบคุณพี่2คนมากครับ
22 กรกฎาคม 2548 13:38 น. - comment id 494650
เหมือนพี่เลยลืมเขายากจริงๆ ทั้งๆที่ก็ไม่มีอะไรมากมายที่เป็นพิเศษ แต่กลับลืมเขาไม่ได้จริง ๆ เป็นแรงใจให้นะจ๊ะ