ยังรักเธอเสมอ

เธอตลอดกาล

คิดถึง คิดถึง ทำอะไรก็คิดถึง
คิดถึง คิดถึง ฉันคิดถึงเธอรู้มั้ย
คิดถึง คึดถึง คึดถึงวันที่ดีๆ
คิดถึง คึดถึง คึดถึงคนที่พูกพันธ์
ทำไม ทำไม เธอถึงต้องทำร้ายฉัน
ทำไม ทำไม ฉันลืมเธอไม่ได้
ทำไม ทำไมเธอเปลี่ยนใจไปรักเค้า
ทำไม ทำไมฉันกับเค้าเธอเลือกเค้า
ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้เธอคิดยังไง
ไม่รู้ ไม่รู้ เธอเคยรักซักแค่ไหน
รู้มั้ย รู้มั้ย ตัวฉันแทบขาดใจ
รู้มั้ย รู้มั้ย มันทรมารซักแค่ไหน
เมื่อไหล่ เมื่อไหล่ เธอจะกลับมาหาฉัน
ที่รู้ ที่รู้ คือฉันยังรักเธอตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 กรกฎาคม 2548 16:41 น. - comment id 494388

    อยากให้เธอเผลอใจมาให้ฉัน
    อยากให้เธอยืนยันอย่างมั่นหมาย
    อยากให้เธอมีฉันยืนเคียงกาย
    อยากให้เธอเป็นชายที่รักเดียว
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • น้ำแข็งไส

    21 กรกฎาคม 2548 17:34 น. - comment id 494405

    ใช่ ใช่ เห็นด้วย  คนรักกันมาทำร้ายใจกันทำไม ไม่รู้เลยใช่มั้ยว่าเราก็เจ็บ เจ็บมากๆด้วย  
    
    10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif
      .. แฟนเราก็งอนเลยไม่ยอมโทรมาหา ไม่พูดไม่คุย ทำเหมือนไม่รู้จักกันเลย .. 66.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน