ออกไปข้างนอกกันมั๊ย ไปตามหาโลกที่สดใสของเรา ปล่อยใจลืมเรื่องราวเก่าๆ ลืมความเหงาให้หมดสิ้นไป ออกไปด้วยกันเถอะนะ แล้วเธอจะได้พบกับเพื่อนใหม่ ในโลกกว้างยังมีสิ่งต่างๆที่น่าสนใจ รายรอบตัวเธอนั่นไงหากเธอได้พิจารณา ออกไปตามหาชีวิตที่หล่นหาย ต่อสู้กับความเดียวดายที่ไร้ค่า ยังมีความสดใสรอให้ค้นหาตลอดมา เราจะไปในทิศทางที่ปรารถนาพร้อมๆกัน ความรักของโลกรออยู่แล้วในทุกสรรพสิ่ง เพียงแต่เราหยุดนิ่งแล้วตื่นจากโลกแห่งความฝัน ความสวยงามสร้างกันได้เริ่มจากหัวใจของเธอนั้น เผื่อแผ่และแบ่งปันก็จะพบกับความสุขนั้นด้วยหัวใจ...
24 ธันวาคม 2544 23:27 น. - comment id 27034
ไปสิ...ไปหาความสดใส.. ไกลไหม...จะห่างใจที่ปวดร้าว.. นานไหม..จะรักษา..ความทรงจำระหว่างเรา.. ถ้า..กลับมายืนอยู่ที่เก่า เก่า.. ........จะเศร้าเหงา..อีกไหม.. ไปไหนไปด้วย..ขอช่วย 2 บาท อิอิ
25 ธันวาคม 2544 21:51 น. - comment id 27172
ขอตามไปด้วยคน....ยังทันใช่มั้ยจ้ะ....กลอนน่ารักมากจ้ะคะน้า