....อยากด้นผจญภัย ท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง ผีเสื้อเจ้าปีกบาง ต้องแรมร้างห่างมาไกล ....บินร่อนเพียงลำพัง ด้วยความหวังที่ฟ้าใส เคยยินจากใครใคร รุ้งตัวใหญ่ที่ปลายทาง ....คิดถึงทั้งพ่อแม่ คงชะแง้ตอนฟ้าสาง รอลูกไม่จบจาง ส่งข่าวบ้างเป็นอย่างไร ....เฝ้านับวันกลับบ้าน อีกไม่นานกาลผ่านไป เปรมปรีด์เปี่ยมหัวใจ วันนั้นไม่นานเกินรอ......
20 กรกฎาคม 2548 15:45 น. - comment id 494059
บินมาเยี่ยมครับ...ค่อยๆบินแล้วจะถึงที่หมายเองครับผม
20 กรกฎาคม 2548 22:00 น. - comment id 494203
แล้วสักวันฝันจะเป็นจริง
21 กรกฎาคม 2548 09:10 น. - comment id 494271
ให้ความรู้สึก... ของความคิดถึงมากเลยค่ะน้องจาว ...^________________^...
21 กรกฎาคม 2548 16:26 น. - comment id 494381
กลับบ้านสถานถิ่น ให้ยุพินมีสุขสันต์ พบบ้านที่ผูกพัน หลับคืนนั้นต้องฝันดี อยู่ที่ไหนไม่สุขใจเท่าบ้านเราค่ะ อิอิ