ถ้าฉันเป็นแจ๊คจะอยู่เคียงข้างโรส ถ้าฉันเป็นเป็นขวัญเธอคือเลียม ถ้าฉันเป็นทาซานฉันจะพาโหนเถาวัล ถ้าฉันเป็นSpidermanฉันจะพ่นเยื่อใยไส้เธอ ถ้าฉันเป็นโจรฉันจะปล้นหัวใจเธอ ถ้าฉันเป็นทหารจะปกป้องเธอตลอด ถ้าฉันเป็นฉันฉันคนนี้จะรักเธออออ
20 กรกฎาคม 2548 15:05 น. - comment id 494029
เพิ่งเห็นนามปากกานี้ครับ แวะมาทักทาย สวัสดีครับ.. ถ้าแม้นฉันเป็นนกที่ผกผิน คงจะข้ามเมฆินทุกถิ่นฟ้า ทุกเขาเขินเนินไพรในพนา จะหอบความปรารถนาไปหาเธอ
20 กรกฎาคม 2548 15:48 น. - comment id 494061
โห..มาช้าไปหน่อย คุณแทนฯฉกมุขนกไปซะแล้ว..อิอิ.. ***แวะมาทักทายครับผม
21 กรกฎาคม 2548 16:17 น. - comment id 494376
ถ้าเธอเป็นนกฉันจะเป็นไม้ ถ้าเธอเป็นยายฉันจะเป็นตา ถ้าเธอเป็นเสือส่วนสิงห์คือข้า ถ้าเป็นเธอม้าลานั้นคือเรา อิอิ แวะมาทักทายค่ะ
4 สิงหาคม 2548 17:42 น. - comment id 499834
พยายามต่อไปนะคะยังมีฉันคนนี้ที่คอยให้กำลังใจคุณอยู่