วันนี้ครบ15เติบโตเป็นผู้ใหญ่ วันดีสุขแสนร่าเริงใจเป็นผู้ใหญ่สักที พ่อแม่ก็ชื่นใจลูกเติบใหญ่โตเต็มไว พ่อแม่นี้มีพระคุณแสนลำบากตรากตรำมา พ่อแม่ทำงานเหนื่อยหาเลี่ยงชีพในครอบครัว เรานี้แสนซึ้งใจเราเป็นลูกควรทดแทน ยามท่านแก่ชราควรเลี้ยงดูเอาใจใส่ ความสุขควรมอบให้ทิ้งทุกข์ไปให้ตัวเรา พ่อแม่นี้รักลูกลูกก็รู้อยู่เต็มทรวง ความสุขของทุกคนคือครอบครัวแสนสงบ ทุกคนอยู่พร้อมหน้าอยู่ด้วยกันสุขจริงเอย