อาการใจอ่อนกำลังสอง

ชารอนจัง

ถึงเธอจะไม่ใช่คนหล่อมาก
แต่ฉันอยากจะรัก...มีอะไรมั้ย
ความหล่อมันคนละประเด็น...กับหัวใจ
จะกังวลไปทำไม.....ไม่จำเป็น
......ขอแค่ทั้งหมดในความรู้สึก
อย่ามีใครมาแฝงลึกและหลบเร้น
ให้หัวใจแลกหัวใจ.....อย่างควรเป็น
เรื่องอื่น ๆ ไม่จำเป็น.......สำหรับเรา
อาจจะดูเซ่อซ่าไม่น่ารัก
ท่าทางแย่ดูอกหักมาหลายหน
เห็นครั้งแรกก็อยากหลีกให้พ้น
ดูเป็นคนไม่มีแม้จิตใจ
......ภายนอกอาจมองเห็นเป็นเช่นนั้น
แต่จริง ๆ ที่ใจนั่นอาจไม่ใช่
แต่จะมีสักกี่คนที่เข้าใจ
ที่อยากรู้ว่าอย่างไรที่ฉันเป็น
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 กรกฎาคม 2548 16:08 น. - comment id 494370

    อาจจะดูเซ่อซ่าไม่น่ารัก
    แถมยังเคยอกหักมานักหนา
    แต่สิ่งหนึ่งที่มีไว้ในอุรา
    รักใครแล้วรักเกินกว่าคำบรรยาย
    
    11.gifชอบกลอนนี้ค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน