แค่เพื่อนใช่ไหม ทั้งความรู้สึกให้หมดใจยังเป็นได้เท่านี้ แล้วบอกได้หรือป่าวว่าเมื่อไหร่จะเลื่อนตำแหน่งเสียที รอเธออยู่ตรงนี้เหมือนคนหมดแรง หัวใจอ่อนล้า เพราะที่ทำมาความหมายได้แค่เพื่อน ฟังจากปากเธอแล้วทำให้หัวใจสะเทือน ........เป็นได้แค่เพื่อนเท่านี้จริงจริง....... เธอบอกมาอย่างนั้น อ่อนแรงไหวหวั่นกำลังใจหดหาย ไม่อยากทำอย่างอื่นเพราะตอนนี้หัวใจแทบพังทลาย ร้องไห้เสียใจแทบตายเธอก็ไม่เคยหันมามอง...