รอยทางเดินที่เคยเดินด้วยกัน เพียงเป็นฝันภาพเลือนที่จางไป เหมือนบางครั้งที่ลองมองดูทราย รอยเลือนหายภาพเก่าถูกลบเลือน เลื่อนลอยอย่างใจที่ถูกเฉือน ใจฟั่นเฟือนอย่างที่ไม่รู้เลยด้วยซ้ำ หรือมันจะมืดคล้ำจนยากที่จะจดจำ ภาพหวนซ้ำคราคร่ำไม่เป็นอย่างใจ แม้ทุกอย่างมันลบหาย ดูคลับคล้ายคนคนหนึ่งยังคงอยู่ ดูแล้วชั่งมั่นคงอย่างที่ไม่เคยรู้ กลายเป็นเราที่ดูบอบบาง.................... อยากจะมีความมั่นคง บ้าง
19 กรกฎาคม 2548 19:50 น. - comment id 493432
แม้ทุกอย่างลบเลือนไม่เหมือนฝัน แต่ตัวฉันยังคงมั่นอยู่เสมอ เพราะหัวใจดวงนี้มีเพียงเธอ ที่มอบให้เสมอมิเผลอเลย ความมั่นคงอยู่ที่เรา เราสร้างกันได้ ฉะนั้นมาสร้างความมั่นคงด้วยกันไหมค่ะ
19 กรกฎาคม 2548 20:26 น. - comment id 493452
ถึงคุณผู้หญิงไร้เงา อยากบอกว่ายินดีเสมอให้ได้รู้ ขอแค่ได้มีคนเคียงคู่ไปกับฉัน อยู่ข้างๆอย่างนี้ในทุกคืนวัน ร่วมสร้างฝันร่วมสร้างความมั่นคง ดีใจคะ ดีใจที่สุดเลย
19 กรกฎาคม 2548 21:14 น. - comment id 493697
ความทรงจำดีดี ยากลบเลือน