เพลง...รัก

gotcha

ฉันBig Assgเป็นคนไม่เอาถ่าน
เป็นไอ..น้ำรักคนมีเจ้าของ
อยากเป็นแมวจิระศักดิ์คนของเธอ
สุดท้ายเป็นเพียงมุมPlayground				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กรกฎาคม 2548 19:45 น. - comment id 493427

    เพลงรักเพลงชอบ
    มีมอบให้มาก
    เพลงนี้หลายหลาก
    มีมากมีมาย
    
    11.gifเพลงมีเยอะเลยนะคะ อิอิ11.gif
  • ******กอดหมอน นอนหนาว******

    19 กรกฎาคม 2548 18:54 น. - comment id 493639

    14.gif14.gif14.gif14.gif14.gif14.gif%1
    
         ......ป.ล. .....เม๊นท์ไม่ออก......
    
         ......ใครๆช่วยที......
    
         ......ข้อนี้ยอมสอบตกคะ.....
    
    
           .....12.gif12.gif12.gif12.gif12.gif12.gif
  • แม่จิตร

    19 กรกฎาคม 2548 21:28 น. - comment id 493702

    หากเพลงรักของเพลงนี้มีสัมผัส
    จะฟังชัดไพเราะเสนะหู
    หากไม่เชื่อลองย้ำแล้วทำดู
    ก็จะรู้คุณค่าภาษาไทย
    
    ลองแต่งสัมผัสดูสิ จะเพราะขึ้นนะ 
    แบบตัวตัวเข้ม ๆ อ่ะ
    
    รับรองเพลงรักเพลงนี้เพราะขึ้นกว่าเดิมเป็นแน่แท้
  • ผู้หญิงใจง่าย

    21 กรกฎาคม 2548 12:06 น. - comment id 494296

    ขออีกบทดิ31.gif20.gif19.gif11.gif31.gif49.gif64.gif64.gif32.gif24.gif37.gif48.gif
  • man skin black

    9 กรกฎาคม 2549 12:11 น. - comment id 589396

    สะมผะสโตระงไหนอ่ะ
    (สงสะยฉะหลาดน้อยหรือไม่มีศิลก็ไม่รู้)
    61.gif29.gif
    ไม่ได้ค่อย68.gif(จับผิด)นะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน