อยากบอกให้เธอรู้.... ว่า...ใจฉันอยู่กับเธอ...แล้วตอนนี้ ไม่รู้เหมือนกัน...ว่าทำไม...คนดี หัวใจดวงนี้...ถึงได้...อยู่กับเธอ นาน-นาน...จะได้รู้สึก...ดี-ดี นาน-นาน...ทีจะมีใครอยู่...ใกล-ใกล้ นาน-นาน...จะได้มีใครอยู่...ข้าง-ข้างกาย นาน-นาน...จะได้มีใครในใจ...ไว้สักคน รู้สึกดีเหมือนกันนะใจ ไม่รู้ทำไมคิดถึงเธอทุกที่ แม้ยามหลับยามตื่นก็เห็นหน้าเธอทุกที ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันคนดี... ....มันออกมาจากใจ.... เงียบเหงาบ้างบางเวลา เหว่ว้าบ้างเป็นบางหน คิดถึงใครน้าใครบางคน คิดถึงจน...หัวใจเย็นชา... จะบอกเธอยังไงถึงจะเชื่อ ว่าใจฉันไม่เหลือให้ใครแล้วตอนนี้ ก็ให้เธอไปหมดใจแล้วไงคนดี จะให้ฉันทำยังไงถึงจะเชื่อล่ะนี่...จนปัญญา.. ใจมัน..ชา-ชา เหว่ว้าไร้ความรู้สึก มันออกมาจากใจส่วนลึก กับความรู้สึกเฉยชา..........
19 กรกฎาคม 2548 10:36 น. - comment id 493461
อยากบอกให้เธอรู้ ว่าเธออยู่ในใจฉัน ความรักความผูกพัน ยังคงมั่นฉันให้เธอ กลอนน่ารักดีค่ะ
19 กรกฎาคม 2548 16:04 น. - comment id 493555
อืม โดนจังเลย รู้สึกอย่างเดียวกัน บางครั้งแค่ได้รักก็เพียงพออยู่อย่างนี้ แต่บางครั้งก็อยากจะบอกเหลือเกิน
30 กรกฎาคม 2548 10:49 น. - comment id 497498
เมื่อไหร่จะโทรมานะ