......มองจันทรา ส่องสกาว คู่ดาวหมู่ ช่างอดสู ตัวของเรา ที่เศร้าหมอง บอกกับจันทร์ ว่าวันนี้ ใจไม่พอง เพราะนวลน้อง ไม่ส่งข่าว เจ้าอยู่ใย .......สกุณา พร่ำร่ำร้อง เหมือนบอกว่า โอ้พี่ยา อย่าท้อถอย จงคอยก่อน ณ..วันนี้ ใจน้องรัก อาจคลายคลอน หรืองามงอน มีรักใหม่ จึงไม่โทร ......จิ้งหรีดแดง แผดเสียงร้อง ก้องดังโสต เหมือนกับโกรธ แทนตัวพี่ ไม่ดีหนา เพราะไม่รู้ ว่าตัวเจ้า ไม่โทรมา อาจเวลา ไม่มีว่าง ช่างเข้าใจ ......หมาสองตัว เห่าโหยหอน บนดอนสูง ช่วยพยุง ความว้าเหว่ ร่อนเร่หา ป่านฉะนี้ เจ้างามงอน คงนิทรา แต่ตัวข้าฯ หลับไม่ลง เพราะหลงคอย
19 กรกฎาคม 2548 09:11 น. - comment id 493259
มองดวงดาวส่องสกาวพร่างพราวหมู่ เราขาดคู่เคียงใกล้ใจหม่นหมอง อยากมีเธอเคียงใกล้ให้สมปอง โอ้นวลน้องอยู่แห่งไหนให้มีมา เพราะว่าพี่นี้รอเจ้าแถมเฝ้ารัก จิตตระหนักห่วงใยให้ห่วงหา อยากมีน้องร่วมหอคล้องแขนพา อนิจาน้องไม่มาพาเดียวดาย มานั่งรอเป็นเพื่อนไหมค่ะ อิอิ
19 กรกฎาคม 2548 20:42 น. - comment id 493680
สื่อความได้อย่างเศร้าสร้อย... และการรอคอยความหวังได้ดี... ชื่นชมจากใจ... สวัสดีค่ะ
19 กรกฎาคม 2548 22:52 น. - comment id 493739
% ......มองจันทรา...สว่างไสวในคืนนี้.... ......หทัยที่รักเจ้า.....เศร้าเหลือแสน..... .....ยิ่งดึกสงัด.....สัตว์ระงมทั่วดินแดน.... ......เฝ้ามองแหงน....ดูฟ้ายิ่งน่าอาย.... ......กับข่าวคราว.....เงียบหายเสียดายนัก.. ......พี่คอยรับ....รู้อยู่....น้องไปไหน..... .....อกพี่ช้ำ......เจ็บหนัก....จักเจียนวาย.. .....เจ้ามาหน่าย...เปลี่ยนใจ...ไม่แน่นอน. .....อกคนดอย....คอยเก้อ....เพ้อหารัก.. .....จะนานสัก......เพียงใด..ได้ร่วมหมอน .....จะทนรอ.....แม้ไร้หวัง..วันเคียงครอง .....รอแม้นอง.....น้ำตา.....แสนจาบัลย์... .....มาร่วมรอ....ด้วยคนหนึ่งนะคะ.... ....เห็นใจคนเฝ้ารอจริงๆคะ..... .
26 กรกฎาคม 2548 19:20 น. - comment id 496006
ยิ้นดีจ๊าดนัก...เน้อ..