1. ฉันงงมาก กว่ายี่สิบปีที่คุณแม่ตายจากฉันไป คืนนี้..... คุณแม่ได้เดินทางมาพบฉัน พร้อมกับบอกข่าวร้ายกับฉัน แม่บอกว่า.... "แม่หิว" "แม่ทานข้าวไม่อิ่ม" 2. ฉันสะดุ้งตื่น ฉันยังรู้เลยว่า...สิ่งที่ฉันฝันในคืนนี้ เป็นฝันร้ายอันควรแก่การจดจำยิ่งนัก 3. ฉันเคยได้ยินพระท่านเทศน์สั่งสอนว่า การทำบุญต่าง ๆ ต้องอธิษฐาน อธิษฐานให้ผลบุญที่เราทำนั้นมีผลส่งไปถึง บุพการีที่ล่วงลับ ฉันยังมีความบกพร่องในสิ่งเหล่านี้ 4. ฉันกดหมายเลขโทรศัพท์ 045-366-239 เพื่อติดต่อกับพี่สาวที่อยู่ต่างจังหวัด สวัสดีครับ...พี่มวลใช่ไหม ฉันถามหลังจากปรากฎว่ามีผู้รับสาย ใช่. พี่ครับ..คืนนี้ผมฝันแปลก ฝันแปลกอย่างไร...พี่สาวถาม ผมฝันว่า... คุณแม่มาหาผม.....คุณแม่บอกผมว่า แม่หิว....แม่ทานข้าวไม่อิ่ม.....อยากทานข้าวมาก พี่สาวถามฉันว่า งั้นเมื่อเช้านี้น้องได้ใส่บาตรพระไหม ฉันตอบว่า...ไม่ งั้นน้องต้องใส่บาตร แวอธิษฐานถึงคุณแม่นะ.. ฉันตอบพี่สาวสั้น ๆ ว่า......ครับ ฉันสะอ้นให้โดยไม่ตั้งใจ 5. เช้าวันรุ่งขึ้นฉันเฝ้ามอง อีกนานไหมหนอพระท่านจะเดินบิณฑบาตรผ่านมาทางบ้านของฉัน และแล้วสิ่งที่ฉันรอคอยก็มาถึง ฉันได้ตักบาตรพระ ฉันอธิษฐานถึงแม่ ฉันมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก 6. จากนั้น...ฉันไม่เคยฝันเห็นคุณแม่อีกเลย เพราะฉันได้ใส่บาตรแล้วอธิษฐานแท้ ๆ....
18 กรกฎาคม 2548 22:26 น. - comment id 493304
ขอให้ท่านสุขสบายได้รับความสงบ และพบสุขสันต์นะค่ะ ท่านคงคิดถึงคุณด้วยมั้งค่ะ ท่านเลยแวะมาบอกคุณแทนที่จะบอกพี่สาวหรือลูกคนอื่น
19 กรกฎาคม 2548 23:17 น. - comment id 493751
..ตอนนี้.. เรนก็ คิดถึงแม่.. และพ่อเรน .. อยู่บนฟ้าแล้วคะ .. บ่อยมาก .. ที่พ่อมา ..หาเรน .... เรน.. เป็นกำลังใจ .. .ให้คุณเขียนงาน..ที่อยากจะเขียน.. อีกนะคะ .. พี่ที่เค้า .. ดูแลระบบ ..ไม่ดุร้อกกก.. เรน.. ยืนยัน .... แว้ปป ..
4 สิงหาคม 2548 22:37 น. - comment id 499993
ใกล้วันแม่แล้วนี่ ปีนี้ต้องใส่บาตร ทำบุญอย่าให้ขาด เพื่อประกาศ.....ลูกรักแม่
5 สิงหาคม 2548 17:05 น. - comment id 500332
ในวาระที่พึ่งเสียคุณแม่ไป คงหาใครมาแทนได้ยาก อืม ช่วยแบ่งปันความเศร้านี้ที นะช่วยกัน