- นี่หรือ .. คนรักกัน -

น้ำแข็งไส

     เธอยังคงบอกว่า .. ยังรักกันเหมือนเก่า
แต่ท่าทีเธอมันฟ้องระหว่างเรา .. เริ่มห่างเหิน
เจอหน้าฉันแต่ละครั้งดูเธอ .. เซ็งเหลือเกิน
บางครั้งเธอก็ทำเมิน .. เหมือนไม่เคยรักกัน				
comments powered by Disqus
  • ******กอดหมอน นอนหนาว******

    18 กรกฎาคม 2548 16:42 น. - comment id 493168

    1.gif1.gif1.gif1.gif1.gif1.gif%
    
         ......ต้องบอกว่า....นี่หรือ.......คนเคยรัก.
    
         .......กัน......
    
          ......จากเคยรัก....เป็นไม่รัก......
    
          ......จากไม่รัก......เป็นแค่คนเคยรู้จัก..
    
          ......คิดส่าต้องปรับตัว.....ปรับใจรับ....
    
          ......สถาณะการใหม่ๆ.....ก็คือการ...
    
          ......ปรับตัว...ตัดใจ.......ให้ได้ในที่สุดคะ..
    
          ......โชคดีนะคะ......
    
         
    
    
    
    
      .41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 กรกฎาคม 2548 21:31 น. - comment id 493278

    ปากก็บอกว่ารักกันเหมือนเก่า
    แต่ทำไมไปเฝ้าเขาคนใหม่
    หรือว่ารักภักดีที่มีใจ
    มันเปลี่ยนไปเป็นเขาแทนเราเลย
    
    11.gifกลอนเศร้าจังเลยค่ะ11.gif
  • ดาวค่ะ

    19 กรกฎาคม 2548 10:52 น. - comment id 493462

    เศร้าอะไรป่ะคะ เป็นกำลังใจให้นะเพื่อน
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    19 กรกฎาคม 2548 16:51 น. - comment id 493575

    แง้ๆๆๆๆๆ  เหมือนกันเลย 10.gif10.gif
  • น.นิรัติศัย

    19 กรกฎาคม 2548 18:09 น. - comment id 493614

    ใช่!  เหมือนอีกคนเล้ย(เราด้วย) 10.gif10.gif
  • มะบอก

    19 กรกฎาคม 2548 19:14 น. - comment id 493645

    ไปเศร้าอะไรกันมาน๊ออออ??? 2 หนุ่มข้างบนน่ะ 48.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน