ยอมแพ้ใจเธอ

เธอตลอดกาล

เมื่อเจอเธอครั้งแรกฉันแอบชอบเธอมาตลอด
จนวันนี้เราเป็นแฟนกันพูดคุยกันแสนสุขสม
เธอคนเดียวทำชีวิตฉันเปลี่ยนแปลง
เธอคนเดียวฉันยอมได้แม้ชีวี
เธอคนเดียวฉันตามใจเธอตลอด
เธอคนเดียวทำฉันสะท้านรัก
จนวันนึงเธอเปลี่ยนไปฉันรู้ตัว
ฉันรู้สึกว่าเธอไม่ใยฉัน
วันนี้เธอบอกฉันว่าขอโทษใจสลาย
ฉันได้ฟังใจฉันแทบละลายดังโดนหลอม
ฉันคนนี้ยอมเธออยากให้เธอสุขใจ
ฉันคนนี้ยอมแพ้หัวใจเธอ
คงไม่ห้ามเธอไว้ในกรงใจฉัน
อยากให้เธอสุขตามทางใจของเธอ				
comments powered by Disqus
  • เธอตลอดกาล

    17 กรกฎาคม 2548 20:46 น. - comment id 492794

    ช่วยผมหน่อยคับผมพึ่งหัดพิมพ์ข้อเสียหน่อยคับอยากแต่งกลอนเก่งคับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 กรกฎาคม 2548 11:56 น. - comment id 492993

    เมื่อรักสลาย
    ไม่ได้ห่วงหา
    ก็ต้องจำลา
    น้ำตาก็มี
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน