รักของน้ำแข็งไส .. กับเม็ดทราย

น้ำแข็งไส

คงไม่มีนิยามของคำว่ารักมาบอกเธอ
เพื่อยืนยันความห่วงใยอยู่เสมอว่ามากมายแค่ไหน
รู้เพียง .. ถ้านับเม็ดทรายทั้งทะเล ก็ยังน้อยเกินไป
ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ก็แคบไป ถ้าเทียบกับความรัก .. ที่ให้เธอ
     วัน .. เวลา .. ที่แสนยาวนาน
หากมีเธอเป็นจุดหมายปลายทาง .. จะไม่หวั่นไหว
อุปสรรค .. ที่ขวางกั้น เพียงแบบฝึกหัดพิสูจน์ความห่างไกล
ความผูกพันธ์ จะเหมือนเดิมไหม .. เมื่อเราห่างกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 กรกฎาคม 2548 12:01 น. - comment id 434796

    ไม่มีอะไรเทียบค่าคำว่ารัก
    ที่มีให้ตระหนักและห่วงหา
    ยิ่งกว่านั้นคำมั่นฝันศรัทธา
    ยังคงมีและรักษาไว้เพื่อเรา
    
    11.gifชอบจังเลยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นดี11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน