จากจุดเริ่มที่ความเหงาเฝ้ามองหา ใครจะมาเติมฝันคืนวันหวาน วาดชีวิตปลูกชีวาดอกไม้บาน ให้ดวงใจแล้งกร้านชื่นกมล ลมพัดดาวร่วงตกสะท้านไหว ให้หัวใจที่ว่างเปล่าเศร้าอีกหน แม้รอบกายรายล้อมหลากหลายคน ขอเพียงหนึ่งที่ค้นเจอคนเหงาใจ วันที่เธอก้าวมาใจชาด้าน แต่เธอหาญกล้าฉุดฉันขึ้นเอาไว้ จากโลกแห่งภาพลวงตาที่เพ้อไป ตื่นมาพบวันใหม่ภาพความจริง ฉันรักเธอไม่มีคำสัญญา แต่รับรู้ด้วยวิญญาในทุกสิ่ง ใต้แสงดาวเราสองต่างแอบอิง รักด้วยหัวใจยิ่งกว่าคำใด
17 กรกฎาคม 2548 20:21 น. - comment id 492791
เธอมาเสริม เติมเต็มให้ ดวงใจฉัน ที่เคยหวั่น กลับแกร่งกล้า ท้าความเหงา เปี่ยมกมล ท้นด้วยรัก จากสองเรา ที่ว่างเปล่า กลับเต็มตื้น ชื่นเพราะเธอ
17 กรกฎาคม 2548 21:59 น. - comment id 492821
ระหว่าง.น้ำแข็ง..กับน้ำหวาน.ทำให้นึกถึงหวานเย็น.. เหมือนกับคุณน้ำแข็ง ตอนนี้ไหม.. หลายเพลาไม่ได้ทักทายกัน.สบายดีหรือเปล่าครับ..
18 กรกฎาคม 2548 05:07 น. - comment id 492872
รักด้วยอื่นใดจะได้ไหม..........
18 กรกฎาคม 2548 07:12 น. - comment id 492880
พี่ไอซ์แป๊บนึงนะ ... มะ ขอหอมแก้มทีนึง .. หาให้เอมคนนึงดิพี่ .. ได้ป๊ะ ... เอาแบบนี้เลยนะ ... แต่ขอคนละคนกับพี่ล่ะกานนะ .. อุ อุ อุ
18 กรกฎาคม 2548 08:13 น. - comment id 492889
ก้อ...ในอ่อนจนได้..อิอิ...รูปสวยนะไอ๊ซ์...
18 กรกฎาคม 2548 09:26 น. - comment id 492913
รักที่มีสัญญาจะทำไงคะพี่ไอซ์
18 กรกฎาคม 2548 09:46 น. - comment id 492919
..... ♥รักด้วยหัวใจ♥ ♥รักด้วยหัวใจ♥ ♥รักด้วยหัวใจ♥ ♥รักด้วยหัวใจ♥ . ♥รักด้วยหัวใจ♥ ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ .. ..... น่ารักจังน้องเรา ...อย่างไรอย่า♥รักหมดใจ♥ นะ เหลือเพื่อพี่ ๆ บ้างนะ....อิจฉาจัง ไปหละ....แว๊ป... ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
18 กรกฎาคม 2548 12:07 น. - comment id 492961
วันที่เธอก้าวมาใจชาด้าน แต่เธอหาญกล้าสู้เพื่ออยู่รั้ง ให้ใจนี้มีสุขสนุกจัง ไม่ต้องพังหรือเศร้าเฝ้าโศกา จึงขอบคุณอุ่นไอด้วยใจรัก มอบใจภักดิ์ไว้ให้ใจห่วงหา จะจงรักภักดีในชีวา มากศรัทธาแห่งรักเฝ้าปักใจ กลอนแต่งได้ดีค่ะ ด้วยรักและคิดถึงนะ
18 กรกฎาคม 2548 11:27 น. - comment id 492969
....มาบอกว่า..คิดถึง....คิดถึงจ้าาาา ไปละจ้าาาาาาางานกองโตท่วมหัวเลยละ...5 5 5.......
18 กรกฎาคม 2548 12:40 น. - comment id 493019
กำลังสวยงามเชียวค่ะ แต่.... ตกใจตื่นจากฝันเสียก่อน... เ ล ย ไ ด้ แ ต่ เ ศ ร้ า . .
18 กรกฎาคม 2548 13:02 น. - comment id 493038
มารักไอซ์ด้วยหัวใจด้วยสักคน... จะได้ไหม... คิดถึง... สวัสดีค่ะ
18 กรกฎาคม 2548 16:02 น. - comment id 493150
รักด้วยหัวใจ...............ใครน๊า.......
18 กรกฎาคม 2548 17:42 น. - comment id 493192
มาหวานนะวันนี้ อืมม ดีจ้ะ หวานบ้างมีสีสันดี รีบ ๆ หวานไว้เยอะ ๆ นะ ตั้งแต่ยังสาว ๆ จ้ะ
18 กรกฎาคม 2548 21:16 น. - comment id 493251
หวานจัง .. คิดถึงพี่ไอซ์ค่ะ .. .................. ผู้หญิงรักด้วยหัวใจ .. ผู้ชายรักด้วยสมอง ..
18 กรกฎาคม 2548 22:41 น. - comment id 493310
คิดถึงนะ แต่งานเยอะมากกกกกกกกกกกกก
19 กรกฎาคม 2548 00:57 น. - comment id 493363
แอบหลงรักสาวที่ไหนหรอ แปลกแฮะ ไม่ได้หลุด login แต่มาหน้านี้กลับไม่ยอม log ให้แฮะ ตัวจริงเสียงจริงนะ
19 กรกฎาคม 2548 00:58 น. - comment id 493364
ความรักเอยอยู่ไหนใครรู้บ้าง มองหนทางสร้างรักชักไขว้เขว่ เกิดความเหงาหัวใจเหมือนไกวเปล โอละเห่โอละชาหาไม่เจอ. อิอิ แก้วประเสริฐ.
19 กรกฎาคม 2548 17:56 น. - comment id 493609
ขอบคุณทุกคนจ้าที่มาให้กำลังใจ