ความคิดฉัน วนเวียน เหมือนม้าหมุน สุดจะวุ้น จริงจริง นะเธอจ้า คิดกลับไป กลับมา จนลายตา ช่างเหมือนม้า ที่หมุน อยู่วนเวียน แสนสับสน รันทด ใจหดหู่ หมดทางสู้ ความคิด ที่สับสน คิดวนไป เวียนมา ไร้ตัวตน สุดสับสน ชีวิต สิ้นหนทาง
17 กรกฎาคม 2548 13:56 น. - comment id 492702
บางครั้งก็ยากที่จะเข้าใจเรื่อง ม้ า ห มุ น เหมือนกันนะคะ ล้อเล่นค่ะ.. แวะมาเยี่ยมงาน ผ่านมาขอบคุณค่ะ
17 กรกฎาคม 2548 14:21 น. - comment id 492717
ม้าหมุนมันไม่เหมือนกันชีวิตคนเราเสียวักเท่าไหร่ เพราะม้าหมุนเราสามารถนำทางให้ไปทางไหนมีเพียงซ้ายและขวา แต่ต่างกับชีวิตคนเราเท่านั้นที่มิอาจรู้แน่แท้ว่า มันจะไปในทิศทางไหน จนกว่าคุณจะเจอเส้นทางนั้น? มาเยี่ยมมาเยียน แวะผ่านมานะเนี้ย
17 กรกฎาคม 2548 15:51 น. - comment id 492744
อิอิอิ .. ช่ายเล้ยคะ .. ตอนนี้เรนก็เหมือนม้าหมุน.. แบบหมุนไปหมุนมา .. อยู่หน้าต่าง..ตอนนี้.. อิอิอิ.. .. .. เรน.. แวะมา ทักทาย .. นะคะ ..
17 กรกฎาคม 2548 16:28 น. - comment id 492753
วันหนึ่งม้าหมุนจะหยุดหมุน ไม่ว่าสาเหตุใดก็ตาม แต่มันต้องหยุดหมุน และวันนั้น จะเป็นวันที่เราต้องไปหาเครื่องเล่นชนิดใหม่ เพราะไม่มีม้าหมุนใด ที่จะหมุนไปตลอดกาล...
17 กรกฎาคม 2548 17:11 น. - comment id 492768
.. เป็นกำลังจัยหั้ยค่ะ ..
18 กรกฎาคม 2548 12:50 น. - comment id 493029
ชีวิตเหมือนละคร ในทุกตอนมีหลายบท บางทุกข์ปลุกรันทด บางหมดจดเหลือสดใส เป็นกำลังใจให้นะค่ะ