ฉันท้อ...และขอลา กับสิ่งที่ได้รับมา...มันเกินจะรับไหว เรารักกัน...ช่วงเวลา 3 ปีฉันได้อะไร นอกจากความเสียใจ นอกจากเสียน้ำตา ฉันรัก...และรักมาก แต่สิ่งที่ได้รับจากเธอ มันไม่มีเลย คุณค่า เจ็บซ้ำๆ ย้ำรอยเดิมเรื่อยมา ไม่เคยเลย ที่เธอจะรักษาน้ำใจกัน ฉันให้...ให้เธอทุกสิ่ง แต่เธอก็ยังทิ้งความหวังดีเหล่านั้น มีใคร...ทำร้ายจิตใจกันไม่เว้นวัน แล้วก็กลับมาขอโทษกัน....เมื่อเขาคนนั้นทิ้งไป ฉันท้อ...และขอลา ความรักที่เธอให้มา....มันเกินกว่าที่ฉันจะรับไหว หมดไฟแล้ว....ความอดทนที่มีก็ใช้หมดไป เหลือเพียงแต่หัวใจ ถึงแม้รักเธอแค่ไหน เห็นทีว่าต้องจากไปอยู่ดี ฉันท้อ...และขอลา
16 กรกฎาคม 2548 17:14 น. - comment id 492441
บางครั้ง กับวันบางวัน ที่มีความหมายกับเรา คนบางคนไม่เห็นค่า ก็อย่าไปให้ความสำคัญกับคนๆ นั้นเลยค่ะ มองซะว่า เขาก็แค่ธุลีดิน เราคงมีความสำคัญกับคนอื่น ๆ สักวัน อย่าท้อ และอย่าขอลา ผ่านมา และอยากให้ความเห็นสักนิด อย่าถือคนแก่นะคะ
16 กรกฎาคม 2548 18:28 น. - comment id 492472
อย่ามัวเสียน้ำตา ให้คนไม่ควรค่า แก่การหลั่งน้ำตา ...และเสียใจ!!!
16 กรกฎาคม 2548 19:22 น. - comment id 492512
เรามัวแต่คิดว่าวันนี้มันสำคัญอยู่คนเดียว โดยที่เขาไม่เห็น เราก็ต้องปลง... ถอนใจหนึ่งเฮือกใหญ่ แล้วก็ถามตัวเองว่าจะเดินต่อไปด้วยกันอีกไหม... บางทีก็เป็นเรื่องที่ไม่ใหญ่มากนะ หากคิดว่ามันก็แค่วันธรรมดาวันหนึ่งเท่านั้น... เรื่องแบบนี้นานาจิตตัง... พี่ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ... สวัสดีค่ะ
16 กรกฎาคม 2548 20:44 น. - comment id 492544
เธอท้อ...และขอลา บอกสิ่งที่ได้รับมา .. เกินจะทนรับไหว ? เรารักกัน...ช่วงเวลา 3 ปีฉันเสียมากมาย ไหนจะค่าใช้จ่าย ไหนจะค่าอะไรที่แล้วมา เธอรัก...และรักมาก แต่สิ่งที่ได้รับจากฉัน มันไม่มีเลย คุณค่า ? ไหนจะแก้วแหวน ไหนจะนาฬิกา ที่สรรหาเอามา ตามใจกัน เธอให้...ให้ฉันทุกสิ่ง แต่ฉันก็ยังทิ้งความหวังดีเหล่านั้น ? ไหนใคร ใยเธอไม่เคยเชื่อใจกัน คอยแต่วัน วัน จับผิดกันเรื่อยไป ฉันท้อ...และขอลา ความรักที่เธอให้มา....มันเกินกว่าที่ฉันจะรับไหว หมดไฟแล้ว....ความอดทนที่มีก็ใช้หมดไป เหลือเพียงแต่หัวใจ ถึงแม้รักเธอแค่ไหน เห็นทีว่าต้องจากไปอยู่ดี
16 กรกฎาคม 2548 22:08 น. - comment id 492558
%2 \"\"\"\"\"อยู่คนเดียว.....สบาย....แต่ไม่สนุก. ........อยู่หลายคน.....สนุก.....แต่ไม่สบาย .........เลือกเอาคะ......ว่าอยากสนุก...... .........หรืออยาก.......สบาย.......... ......ขอให้กำลังใจคะ...