ที่หนึ่ง .. ในใจ

น้ำแข็งไส

เพราะเธอคือที่หนึ่ง .. ในใจ
ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคสำหรับฉัน
ต่อให้ไกลแสนไกล .. สักแค่ไหน
ก็ไม่เคยลบเลือนความ .. ผูกพันธ์
เพราะเธอคนเดียวเท่านั้น .. ที่ฉันมั่นคง				
comments powered by Disqus
  • ******กอดหมอน นอนหนาว******

    15 กรกฎาคม 2548 21:09 น. - comment id 492169

    23.gif23.gif23.gif23.gif23.gif%23
    
         .....อืมม.....ใช่เลย.....ถ้ารักแล้ว...
    
         .....อยู่ไกล......ก็เหมือนใกล้....
    
         ......ถ้าเกลียดแล้ว.......อยู่ใกล้ก็เหมือน..
    
          .....ไกล!!!!!!!!!!!!!!
    
           \"\"\"\"\"
    64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน