ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็เห็นแต่ภาพเธอที่เคยอยู่ตรงนั้นตรงนี้ มองทีไรก็คิดถึงแต่เธอคนเดียว ..ทุกที อยากให้เธออยู่ใกล้กันกว่านี้ .. ให้ฉันได้มองตา จะเก็บภาพเธอเอาไว้ เก็บอยู่ในความทรงจำที่แสนมีค่า เพราะเธอไม่เหมือนใคร-ใคร .. ที่เคยผ่านเข้ามา ... เพราะเธอมีความสำคัญ .. มากกว่าจะเปรียบเทียบกับใคร ...
15 กรกฎาคม 2548 21:13 น. - comment id 492170
......อูยย.....หวานฃ้า....หัวใจสุกน่ากิน.. ......จังเลย....... ......ใช่ฃี้.......มีรักมันอบอุ่นอย่างงี้... .....โอ๊ย.....เหล้าอยู่หนาย......เมาต่อดีก่า.
16 กรกฎาคม 2548 13:47 น. - comment id 492359
เข้ามาอ่านงาน น่ารักดีค่ะ