หายไปเลยคนในฝัน ใครคนนั้นที่ฉันยังหวั่นไหว ใครคนนึงที่ฉันแอบมีใจ แต่ไม่เคยบอกออกไปจนจากกัน ไม่มีอีกแล้วช่วงเวลาดีดี ไม่มีคนที่คอยมาเติมฝัน มันร้าวในใจที่ไม่ได้บอกกัน ((((มันเจ็บที่ฉันยังไม่ทันบอกเธอ)))) แล้วตอนนี้เธอไปอยู่ไหน คนที่เป็นคนสำคัญของใจมาเสมอ ช่วยมารับรู้ที**ฉันชอบเธอ** ยังอยากเจออยากบอกเธอโปรดกลับมา กลับมาได้ไหม ฉันขอแค่ซักนาที กลับมาตรงนี้ แค่ขอให้เธอได้ฟัง..... 1คำที่ฉันมี 1คำที่ใจของฉัน ให้ฉันได้พูดมันไป แค่ซักครั้งให้ฉันได้บอก ((รักเธอ))
15 กรกฎาคม 2548 00:10 น. - comment id 491751
หายไปไหนคนในฝัน ฉันอยากบอกกันหละรู้ไหม ว่ารักและห่วงใย มีมอบให้ได้แค่เธอ กลอนน่ารักดีค่ะ
15 กรกฎาคม 2548 16:04 น. - comment id 492068
อยากบอกจริ๊ง พอกลับมา แล้วไม่กล้า อยากกันท่า ลองเชิง ดูเลยหญิง พูดมาเลย สิ่งไหน ที่เป็นจริง บอกทุกสิ่ง ที่คิด อย่าปิดบัง
16 กรกฎาคม 2548 10:11 น. - comment id 492263
เพียงสักคำฟังหน่อยจะได้ไหม เสียงหัวใจแอบกระซิบอยู่เสมอ ว่ารู้สึกอย่างไรกับเธอ กลับมานะหากเจอจะบอกว่าเธอสุดใจนะคนดี