สุดท้ายเธอก็เป็นเหมือนคนอื่น ที่หยิบยื่นความปวดร้าวมาให้ฉัน สุดท้ายถึงยังไงก็จากกัน ไม่มีวันที่เธอนั้นไม่จากไป แค่ผู้ชายสร้างภาพธรรมดา ที่ฉันหลงคิดว่าดีกว่าคนไหน สุดท้ายแล้วผู้ชายก็คือผู้ชาย ไม่ได้ต่างอะไรกันซักคน มองผู้หญิงแค่ของเล่นธรรมดา ทำให้เสียน้ำตาให้หมองหม่น มีมั๊ยผู้ชายดี ๆ ซักคน ช่วยปรากฏตนให้เห็นเป็นบุญตา ................มีอ๊ะป่าวววววววว......... หุหุ
15 กรกฎาคม 2548 00:08 น. - comment id 491749
สุดท้ายแล้วเธอก็เป็นเช่นคนอื่น ที่หยิบยื่นความข่มขืนมาให้ฉัน สุดท้ายแล้วเธอก็เป็นคนฆ่ากัน ทำให้ฉันต้องเหงาเศร้าเฝ้าน้ำตา สุดท้ายเราก็ได้น้ำตามาครอบครอง เศร้าจังค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
15 กรกฎาคม 2548 15:58 น. - comment id 492067
ใช่ว่าชาย จะเป็น เหมือนกันหมด ใจไม่คด เหมือนกัน ดอกเธอจ๋า หญิงสร้างภาพ ก็มี ที่เจอมา ธรรมดา โลกมนุษย์ สุดเข้าใจ
15 กรกฎาคม 2548 22:40 น. - comment id 492201
...ไปคับข้องหมองใจอันใดกัน จึงฟาดฟันเหวอะหวะเกินรักษา ขึ้นว่าชายร้ายดีมีย่อมมีมา ชายใช่กาที่มีแต่สีดำ มีมั้ยผู้ชายดีๆอะเหรอ ... มีคนนึงอะ หยกไง มาพิสูจน์ได้นะจ๊ะ เบอร์ 09 686-xxxx