เธอบอกว่าผู้หญิงเหมือนดอกไม้ ทำให้โลกอ่อนไหว...มีสีสัน เธอจึงอยากให้เรารักกัน อยากมีฉันเป็นสีสันของหัวใจ เธอคงรู้จักฉันน้อยไปซะแล้ว ผู้หญิงอ่อนโยนเปราะบางเหมือนแก้ว...ฉันไม่ใช่ จะให้คบกับเธอก็ได้...แต่ระวังตัวนะในวันต่อไป เธออาจไปเห็นฤทธิ์ของดอกไม้กินคน !!!
14 กรกฎาคม 2548 00:28 น. - comment id 491375
..เรนอยากเก่ง..แบบดอกไม้กินคน..ด้วยดิคะ.. เรน.. ก็เป็น..ดอกไม้ .. และเรนก็อยากเป็น .. ดอกไม้ .. กิน นนน น.. คน.. อิอิอิ .. เขียนได้น่ารัก.. มากเล้ยนะคะ .. แว้ปป ..
14 กรกฎาคม 2548 11:17 น. - comment id 491444
กลอนน่ารักดีจัง :-)
14 กรกฎาคม 2548 11:53 น. - comment id 491461
เป็นดอกไม้ที่งดงาม อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนแอคะ กลอนน่ารักมากคะ
14 กรกฎาคม 2548 21:57 น. - comment id 491652
แค่กุหลาบแม้พลาดพลั้งก็โดนทิ่มแทง นี่เป็นถึง ดอกไม้กินคนเชียว นะ อย่าเอาถึงตายเลย ช่างคิด...
30 กรกฎาคม 2548 11:58 น. - comment id 497541
ขอบคุณค่ะ rain พันดาว แอ็ปเปิ้ล ดาวอังคาร