ถ้าเธอมีสองใจ... ...ต่อไปก็ไม่มีฉัน

+๑+ CrEaM ๑ SoDa +๑+

เคยมีกันแค่สองคน แล้วใช้หนึ่งใจ
ไม่ว่าจะเกิดเรื่องยากอะไร เราก็ผ่านมาได้เสมอ
จนฉันรู้สึกมั่นใจในเธอ
ว่าต่อไปทุกสิ่งที่เจอเราก็จะผ่านไปด้วยกัน
แต่ทำไมวันนี้ถึงเป็นอย่างนี้
เขาเข้ามาตอนไหน เข้ามาใกล้แทนที่ฉัน
เธอจับมือเขา แล้วปล่อยมือกัน
จากที่เคยมีสองกลับเป็นสาม ฉันหวั่นใจ
ความอุ่นในความรักไม่เหลืออยู่แล้ว
ตัวฉันเหมือนกับแก้ว ที่ใส่น้ำไม่ได้
รู้สึกแตกร้าว...จนยากจะอธิบาย
เพราะความไว้ใจที่มากไป แล้วยังใจผิดคน
ต่อไปนี้ จึงไม่ต้องรวมฉันไว้ในชีวิตเธออีก
ไม่ใช่นางเอก  แต่จะหลีกทางให้สักหน
คำว่า " เรา " ที่เคยใช้ด้วยกัน " เราสองคน "
ให้มันจบเถอะจบลง...
...ฉันคนนี้จะไปเอง
				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส

    13 กรกฎาคม 2548 19:40 น. - comment id 491275

    11.gif เข้มแข็งจังเลย 41.gif 
     เป็นกำลังใจให้ค่ะ 30.gif
  • 444

    14 กรกฎาคม 2548 13:15 น. - comment id 491482

    ถ้าเป็นฉันไม่ยอมนะ ฉันนะรับมั่ยด้าย
  • ^.^ยู^.^

    15 กรกฎาคม 2548 09:01 น. - comment id 491825

    เพราะเธอมีเค้าเข้ามาในหัวใจ
    เพราะตัวฉันเริ่มหวั่นไหว
    เพราะว่าเธอไม่เคยเอาใจใส่ฉันเลย
    เพราะเหตุนี้ทำให้ฉันห่างจากเธอ
    
    ใครกันหน้อ ที่เป็นคนทำให้เราเจ็บ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน