จากนี้ไปฉันคงต้องวิ่งไล่ตามความฝัน อาจเหงาบ้างเป็นบางวันแต่ไม่ท้อ เพราะเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่คอยรอ จะเริ่มต้นถักทอให้สำเร็จสมดั่งใจ อาจไม่มีใครให้คิดถึงเหมือนอย่างเก่า วันนี้จะอยู่กับเงาเหงาๆตัวเองสักครั้ง อาจไม่มีใครมาทนรอมาทนฟัง แต่ทุกครั้งฉันก็ยังคิดถึงเธอ