ที่รักเอ๋ยเคยอ่อนนอนอิงแอบ ที่รักแนบเนื้อนวลมายวนใกล้ ที่รักจ๋าเวลานี้พี่อยู่ไกล ที่รักให้ใครครองคู่คอยดูแล ที่รักเอ๋ยพี่นี้ไม่กล้าหวัง ที่รักยังฝากใจคงไร้แผล ที่รักร้างพี่คงไร้ใครเหลี่บวแล ที่รักแปรใจพี่หล่นป่นปนดิน ที่รักจ๋าถ้ายังรักพี่เสมอ ที่รักเพ้อถึงเมื่อไหร่ใจถวิล ที่รักส่งสองใจให้โบยบิน ที่รักยินคำรักนี้พี่เบิกบาน
13 กรกฎาคม 2548 01:02 น. - comment id 491027
กลบทนี้น่ารักดีค่ะเจ้าขาว
13 กรกฎาคม 2548 09:21 น. - comment id 491075
หวานใจจ๋า พี่รัก เธอเสมอ หวานใจจ๋า พี่เพ้อ ถึงเธอไม่หาย หวานใจจ๋า พี่รัก จนชีพวาย หวานใจจ๋า หัวใจพี่ มีเธอคนเดียว หวานใจจ๋า แม้พี่ จะรู้ว่า หวานใจจ๋า แม้เธอ ไม่แลเหลียว หวานใจจ๋า พี่ก็รัก เธอคนเดียว แม้หวานใจ ไม่แลเหลียว พี่บ้างเลย..