กินหยังสิกินหยัง จึงสิยังชีวิตยาว กินเค้กกินเหล็กหลาว กินสินบนกินคนไหม รวมหมู่กินสินบาตร กุมตลาดกลืนไผท กินใหม่ถ่ายมูลไหน บ่เห็นรอยแลข่ายขุม กินรวบแลกินเรียบ กินเงียบรวมกันรุม ทุกข์ไผปานไฟสุม ก็ชวนผายลมผ่ายผัน หลอกติดแต่ขอบจอ เลศล้อละเมอวัน อวดกร่างเอ่ยสร้างสรรค์ หากซ่อนเสริมเติมเขตขาย กินหยัง สิอิ่มหยัง ชนเกิดหลังสิเรียงตาย กายขุนยั่วกามฉาย ไทยสิเหลืออันใดเหลือ
12 กรกฎาคม 2548 20:58 น. - comment id 490951
ลำบากครับ วิกฤติเศรษฐกิจของชาวรากหญ้า มาถึงไวกว่าที่คาด คะตะลิสต์นี้เป็นตัวเดียวกับเชื้อโรคขันทีปั้นป้อ
12 กรกฎาคม 2548 21:20 น. - comment id 490961
งั้นเรามากินข้าวกันดีก่านะคะ อิ่มด้วยอร่อยด้วยอ่ะ แวะมาทักทาย กลอนซึ้งมากค่ะ
12 กรกฎาคม 2548 22:39 น. - comment id 490998
ข้าฯ ละเศร้าสลดใจ
13 กรกฎาคม 2548 08:28 น. - comment id 491063
กินข้าวกับสายบัวต้มกะทิ เดินเขยกเพราะรองเท้าคู่ใหม่กัด อดทนเดินไปทำงาน .. น้ำมันแพง ฝนก็ดันตกเสียอีก จะวิ่งก็ไม่ไหว เลยเดินเหมือนมิวสิควีดีโอคนอกหักรักคุด ตอนนี้ .. ใส่ชุดกีฬานั่งอยู่ที่ห้องทำงาน ยังดีที่มีกระเป๋าใส่ชุดกีฬาสำรองไว้ และโชคดีสุด ๆ ที่เป็น เสื้อยืด+กางเกงวอร์ม ไม่ใช่เพียงแค่ชุดว่ายน้ำ เหมือนอย่างเคย ไม่งั้น ฮากันมากกว่านี้แน่ค่ะ เศรษฐกิจปั่นป่วน ยิ้มนิด จิตจะแจ่มใสค่ะ
13 กรกฎาคม 2548 12:20 น. - comment id 491102
กินหยังดีคะ กินกันจนจะหมดแล้วนี่นา ที่เหลืออยู่เยอะคือคนจนนี่ล่ะค่ะ แต่เขาคงไม่กินกระมัง ก็เลยต้องทนทุกข์กันต่อไป แต่เราจะกินหยังดี
13 กรกฎาคม 2548 14:16 น. - comment id 491156
กินข้าวดีที่สุดค่ะ..อิ่มนานอิ่มทน.. ..
13 กรกฎาคม 2548 16:39 น. - comment id 491202
ไม่มีอะไรจะกินนี่สิคะ มีสิทธิ์เลือกด้วยเหรอว่าจะกินหยัง? ตอนนี้มีอะไรก็กินให้อิ่มรองท้องไปก่อนเถอะ นี่แหละคนไทยแต่กินอาหารญี่ปุ่น มาม่า
13 กรกฎาคม 2548 21:03 น. - comment id 491300
สวัสดีครับคุณจีด้า คุณtiki คุณอัลมิตรา คุณกุ้งหนามแดง คุณคนเมืองลิง คุณเข้ามาคุยด้วยทำให้พอเพลินๆบ้าง ขอบคุณมากครับผม
13 กรกฎาคม 2548 22:53 น. - comment id 491355
โอ้โห คุณก่อพงษ์ ไม่ได้แวะมาไทยโพเอมเสียนาน คุณก็ยังคมเหมือนเดิมเลยนะคะ แวะมาชื่นชมค่ะ
14 กรกฎาคม 2548 06:20 น. - comment id 491400
ดีใจที่คุณแวะมาทักนะครับ
15 กรกฎาคม 2548 00:12 น. - comment id 491753
กินข้าวกับปลาแดกคือเก่าหละน้อเฮา