อยากอ้อนวอนดวงดาว บอกเล่าความเป็นไป ว่าคนทางนี้ต้องการแต่ความรัก อยากขอให้ดวงดาวส่งรักที่จริงใจ จากฝากฟ้าที่แสนไกลมาให้ที ช่วยส่งความรักที่แสนดีมาให้เรา
14 มกราคม 2549 17:30 น. - comment id 553229
ขอให้เธอสมหวังนะ พลอยไพลินที่แสนดีเสมอ
15 มกราคม 2549 00:21 น. - comment id 553262
บางครั้ง คนเราก็กลับมองข้ามความรักที่แสนดีนั้นไปอย่างน่าเสียดาย..... เพียงหวังว่าวันนึงเราคงตาสว่างขึ้นมาบ้าง จะได้ถนอมความรักนั้นไว้ นิจนิรันดร์
19 มกราคม 2549 00:47 น. - comment id 554040
ชีวิตคนที่อยู่รอบตัวเราก็เปรียบได้กับหนังสือ บางครั้งเราก็มองข้ามหนังสือดีๆ บางเล่ม เพราะรูปแบบปกอาจไม่สวยถูกใจ หรือด้วยเหตุผลกลใดก็แล้วแต่ แล้วไปสนใจหนังสือที่มีปกดูยิ่งใหญ่อลังการ ราวกับหลุดมาจากนิยาย โดยหารู้ไม่ว่า เนื้อหาอาจจะไม่ได้เรื่อง หรือขัดใจผู้อ่านอย่างเราๆ ก็เป็นได้ แต่กับหนังสือที่ดูธรรดา ลองอ่านดูเถอะ ลองดูนะ อาจทำให้คุณอุทานว่า ใช่เลย...... ก็ได้ ลองอ่าน หนังสือดีๆ มีแง่คิดสะกิดใจ ที่คนเขียนชื่อลูกปัด ดูเถอะครับ ผมกำลังลองอ่านอยู่ กะจะอ่านให้ซาบซึ้ง อาจใช้เวลาเป้นปี ก็ยอม
24 มิถุนายน 2550 12:56 น. - comment id 714403
ขอให้เทอสมหวังในความรัก จะขอเป็นกำลังใจให้ตลอดไป