คุณจะทำอย่างไร ถ้าทุกๆครั้งที่คุณมีความรัก คนที่คุณรักมีความจำเป็นต้องจากคุณไป คุณจะทำอย่างไร ถ้าคุณต้องการใครซักคน แต่เขาไม่เคยอยู่ตรงนั้นกับคุณเลย คุณจะทำอย่างไร ถ้าในวันพรุ่งนี้เพื่อนที่คุณรักที่สุดได้ตายจากคุณไป โดยที่คุณยังไม่เคยบอกความรู้สึกดีๆ ของคุณให้เค้ารู้เลย คุณจะทำอย่างไร ถ้าคุณรักใครซักคนอย่างสุดหัวใจ แต่ เขาไม่เคยสนใจไยดีคุณแม้แต่น้อย คนบางคนได้พบกับความรัก แต่คนบางคนกลับได้พบกับความสูญเสีย ฉันอยากจะบอกกับคุณตรงนี้เลยว่า ฉันรักคุณมากที่สุด ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนไป คุณคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน และถ้าพรุ่งนี้ฉันต้องตายจากคุณไป ขอให้คุณรู้ไว้เลยว่า คุณจะยังอยู่ในใจของฉันเสมอ แล้วถ้าวันนั้นมาถึงจริงๆ ฉันจะยังอยู่ในใจคุณหรือเปล่า
12 กรกฎาคม 2548 10:59 น. - comment id 490782
หวังว่าคงไม่โกรธนะ ถ้าลุงจะช่วยหลานแต่งสัมผัส ลุงเห็นข้อความที่ quite emotional น่ะ ฉันอยากขอบอกเธอตรงนี้ ว่าคนที่ฉันรัก คือเธอหนา ไม่ว่าจะ เปลี่ยนกาล เปลี่ยนเวลา คนนำพา ฉันสุข ก็คือเธอ อยากขอให้เธอ จงรับรู้ ว่าเธออยู่ ในใจฉันเสมอ แม้นวันที่ จากกันไป ไม่ได้เจอ ในใจเธอ ยังจะมีฉันอยู่ไหม...
12 กรกฎาคม 2548 14:47 น. - comment id 490871
ถ้าคุณใช้ทุกวินาที่ให้คุ้มค่า...คุณจะไม่มีวันพบคำว่าเสียใจ ไม่ว่าจะอยู่เพื่มคนที่คุณรัก...หรือเพื่อคนที่รักคุณ...มันก็คุ้มค่าเสมอ...เพราะอย่างน้อยก็ยังมีคนให้คิดถึง
13 กรกฎาคม 2548 14:04 น. - comment id 491154
ถ้าเราคิดว่าได้พบความรัก...สักครั้ง ก็คุ้มแล้วค่ะ.. เวลาที่เราอยู่ด้วยกันก็ทำดีต่อกันไว้ เมื่อเราจากกัน ความรู้สึกดีๆ ยังอยู่ให้จดจำ แทนตัวค่ะ..
14 มกราคม 2549 17:26 น. - comment id 553228
การจากเป็น จากกันทั้งๆ ที่ยังมีชีวิตกันอยู่นั้น มันช่างปวดร้าวเสียยิ่งกว่าตายจากกัน ชีวิตและความตายห่างกันแค่เพียงเส้นบางๆ การพบพาน และการพลัดพรากก็เช่นกัน แต่ตราบใดที่รักนั้นยังดำรงอยู่ในหัวใจ แม้ไกลสุดหล้าฟ้าเขียว ก็เหมือนไม่ห่างกัน ..... จงถนอมรักนั้นไว้ให้ดียิ่งกว่าชีวิตของท่านเอง
24 มิถุนายน 2550 12:42 น. - comment id 714386
บางสิ่ง ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ทิ้งไว้แค่ความรู้สึก หากแต่ข้างในลึกๆ ยังคงนึกถึงวันวาน
11 ธันวาคม 2550 09:41 น. - comment id 798620
มาวันนี้ฉันคือคนคนนั้น ที่เฝ้ามองเขาเคียงคู่กับใครคนหนึ่งซึ่งห่างฉันไปทุกทีๆ