~:~มองใบไม้ร่วง..ซบผืนดิน~:~

กันตะปัณณ์

มองใบไม้ร่วงซบผืนดิน
น้ำตาก็ร่วงริน...ตามใบไม้
หัวใจสั่นรัว กลัวใจเธอเปลี่ยนไป
ทีท่าเมินเฉยใส่...ฉันไม่ชิน
ท่ามกลางผู้คนมากมาย
กลับรู้สึกเปล่าดาย
..กำลังใจหมดสิ้น
มือเธอกุมมือฉัน.....
แต่ใจเธอนั้น...โบยบิน
ฉันเลยได้แต่อุทิศน้ำตาซบผืนดิน..
...และกลืนกินความเหงาใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน