มองเห็นเธอขมขื่นสะอื้นไห้ เพราะหัวใจหมดสิทธิ์จะคิดหวัง เป็นส่วนเกินเขาว่าน่าชิงชัง น้ำตาหลั่งเขาเห็นเป็นนางรอง ต้องกินน้ำใต้ศอกช้ำชอกจิต เขาประณามว่าผิดจิตจึงหมอง เธอยอมรับว่าหลงใหลเผลอใฝ่ปอง อันดับสองจึงติดตัวพันพัวใจ ฉันก็เป็นพระรองต้องหมองเศร้า พระเอกเขาคงเชยชิดพิสมัย กับนางเอกคู่ขวัญทุกวันไป บทที่ได้น่าเศร้าเหงาเหมือนเดิม แม้นเธอเป็นส่วนเกินเขาเมินค่า เถอะจงมาตัวฉันนั้นใคร่เพิ่ม แบ่งความรักส่วนนั้นพลันต่อเติม เพื่อมาเสริมหัวใจฉันให้เต็ม