คนใจอ่อนรอเธอกลับมาง้อ มาอ้อล้อเล่นตลกชวนให้ขำ แต่ทำไมรอนานใจระส่ำ รอคอยคำง้องอนจากปากเธอ คนใจอ่อนเริ่มอ่อนใจมันท้อถอย ปล่อยให้คอยรอนานมันชักเก้อ ให้คอยเฝ้าเฝ้าคอยมันชักเพ้อ เมื่อไหร่เธอจะมาหาสักที เธอหนอเธอแค่คำง้อสักคำหนึ่ง คำที่ซึ่งจะทำให้ใจสุขขี คำคำนั้นรอมานานจนเป็นปี คงไม่มีวันนั้นช่างอ่อนใจ
11 กรกฎาคม 2548 18:51 น. - comment id 490568
.....ท้อแท้.....ระทม.....ตรมหนัก..... ......เคยรัก....กลับลืม....ห่างหาย... .......รอแล้ว....รอเล่า......เดียวดาย... .......เศร้าใจ....ทุกขืกาย....รอเธอ... ......เมื่อไหร่.....ใจด๊ ......หวลกลับ... ......ยังรัก.......ยังห่วง......พรำเพ้อ... ......รอวัน......ฟ้าใส........ได้เจอ.... ........พบเธอ....สุขสันต์....วันรอคอย... .
11 กรกฎาคม 2548 18:53 น. - comment id 490570
อ่อนใจแล้ว เธอไม่ง้อ เลยสักหน เฝ้ารอจน นับเป็นปี รอเธอง้อ ใจระส่ำ หายแว้บแว้บ ระรัวรอ ให้คนคอย รอเกล้อ เพียงคนเดียว ใครหนอผิด ถึงคิด เป็นฝ่ายง้อ ซ้ำเฝ้ารอ คำของ้อ จากคนนั้น ใครหนอผิด ที่คิดไป ออกจากกัน ช้ำทุกวัน ให้เรารอ ตามลำพัง
11 กรกฎาคม 2548 21:33 น. - comment id 490629
ใครกันน้าใจร้าย ขนาดนั้น กับ ยู คนใจร้ายชอบทำให้ฉันโกรธ แต่ฉันเองพิโรธเธอไม่ง้อ รอไปเหอะรอจนสายก็ยังบ่ พอเถอะพอไม่รอแล้วคนใจดำ
13 กรกฎาคม 2548 12:42 น. - comment id 491114
คนใจร้าย คือใคร ที่ไหนเล่า ฉันเพียรเฝ้า รอคำตอบ ของคนไกล ขอเพียงคำ ง้องอน ด้วยหัวใจ ขอพักใจ ไปนอนหลับ เผื่อฝันดี ใครก็มะรู้ ยู้ฮู ชะแว้บ แปร้บๆ