สิ่งที่อยู่ ในใจ มาเนิ่นนาน จนวันผ่าน มาถึง ณ บัดนี้ ยังคงต้อง ทิ้งมัน ไปอยู่ดี เพราะเธอมี คู่ชม แนบชิดเชย ความรู้สึก ดีดี ที่ข้างใน คงต้องปล่อย มันไป อย่างเฉยเฉย ให้เธอคิด ว่าฉัน เป็นเหมือนเคย ไม่เฉลย ความใน นั้นออกมา เพราะรู้ว่า ถ้าบอกไป คงไม่ดี อยู่อย่างนี้ คงดีกว่า จริงจริงหน่า เธอรักเขา อยู่ดี เต็มประดา ฉันคงบ้า หากเอ่ยคำ ว่ารักเธอ แค่ได้เจอ ได้เห็น เธอมีสุข แทนที่ทุกข์ กับตัว จะเผยอ แต่ที่ไหน แค่ได้เห็น รักของเธอ ยิ้มฉันเอ่อ ออกมา จากในใจ รักแท้จริง แค่ได้เห็น คนที่รัก มีที่หลัก ปักใจ ก็สดใส แม้ไม่ได้ อยู่เคียง แอบข้างกาย แต่ใจฉาย สว่างชัด เพราะรักจริง
11 กรกฎาคม 2548 19:15 น. - comment id 490580
ถ้าหากว่า มีใครอยู่ ข้างกายเธอ ขอให้เธอ มีความสุข นับแต่นี้ จงมีโชค ประสบชัย อย่างยินดี ทุกวันนี้ ฉันยังคง ยิ้มให้เธอ ฉันยังคง อวยพรเธอ อยู่อย่างนี้ ให้เธอมี ความสุข มากไหนไหน ในความคิด กับคำพูด กลั่นจากใจ ยังมอบให้ เธอมีสุข ปลื้มใจจริง ฉันคงไม่ ปริปาก เผยคำรัก คิดแล้วกลับ เป็นอย่างเก่า เสียดีกว่า เป็นแบบนี้ มองเห็นเธอ สุขอุรา เห็นสีหน้า กับรอยยิ้ม สดใสเธอ 36%
11 กรกฎาคม 2548 19:37 น. - comment id 490588
%6 ......แม้มิได้ครองคู่เป็นคู่ชิด...... .......ขอเพียงจิตปองใจรักสิเหน่หา..... .......แม้จะอยู่แดนไหนไกลสายตา........ ........เธอสุข...ฉันสุขด้วยหนาอย่าอาทร.. .