รวมกลอนก่อนนอน vol.6
moonlight
1.ออกเดินทางไปที่ไหนให้ปลอดภัย
พระคุ้มไว้ที่ผ่านไปถ้วนทุกที่
ทุกย่างก้าวล้วนประสบแต่สิ่งดี
ในทุกทีที่ย่างก้าวผ่านเข้าไป
2.คิดถึงจังเป็นอย่างไรอย่างรู้นะ
ขอคุณพระช่วยคุ้มครองให้สดใส
พบแต่คนที่มีความบริสุทธิ์ใจ
ภัยใดใดห่างไกลไม่พบเจอ
3.พักเอาแรงไว้ก่อนในคืนนี้
เก็บเรื่องดีทั้งวันเอาไปฝัน
นอนสบายลมพัดทั่วทั้งชั้น
พอตื่นนั้นยิ้มแก้มบานไม่หุบเลย
4.คิดถึงนะทุกวันทุกเวลา
เหม่อมองฟ้าภาพเธอก็มาให้เห็น
ขอให้เธอสุขสบายและร่มเย็น
ฉันจะเป็นกำลังใจให้เรื่อยไป
5.ฝนตกบ่อยคอยระวังสุขภาพ
ก่อนถึงคาบเตรียมล่มไว้คอยคุ้มหัว
เดินลำบากดูให้ดีเอาให้ชัวร์
ดูแลตัวให้ดีนะเป็นห่วงจัง