ผมเชื่อในรักแท้ ไม่แพ้แก่เงินตรา ผมเชื่อและศรัทธา จะค้นหาตลอดไป ผมคิดว่ารักแท้ ชัวร์แน่...คงจะใช่ ผูกพันปันห่วงใย เก็บใจไว้แก่กัน เนิ่นนานผ่านวันคืน กล้ำกลืนหมื่นแสนล้าน เหงาหงอยค่อยคลืบคลาน การงานกั้นคั่นขวาง ไม่เคยยอมรับผิด ความคิดเริ่มแตกต่าง ความฝันเริ่มเลือนลาง จืดจางจึงร้างไกล.........30/4/47 โรงยาง บางกระดี่ .....
10 กรกฎาคม 2548 15:57 น. - comment id 490061
แวะมาชม.... ผมเชื่อในรักแท้.... ขึ้นได้หนักแน่นดี.... แต่ขั้นขวาง.... พี่ว่าขั้น..นี้..น่ะ = ขั้นบันได แต่ คั่น..นี้..น่ะ..น่าจะ = คั่น...ขวาง.. ไม่แน่ใจน่ะค่ะ...แต่คิดว่าใช่... ไปหล่ะ..ว่าง ๆ จาแวะมาอ่านใหม่
10 กรกฎาคม 2548 16:44 น. - comment id 490110
ขอบคุณที่แนะนำครับ พอดีภาษาไทยได้แค่ ซีบวก