ฝนตก...ตกลงมา เมื่อฝนซา...ทุกอย่างจางหาย แต่สิ่งหนึ่งที่มี...คือเธอไม่หายไป ยังอยู่ในหัวใจ...และในความทรงจำ ขอบคุณที่ไม่จากไป ขอบคุณที่อยู่ไกล้ๆ...ไม่จากไปเมือนสายน้ำ ขอบคุณที่เห็นคุณค่าของผู้หญิงตาดำๆ ยังมีอีกหลายร้อยคำ...ขอบคุณจริงๆ ฝนซาคราวนี้ เธอคนดีไม่จากไป...ไม่ทอดทิ้ง รู้ไหม...ว่าเธอมีความหมาย...คอยเป็นแหล่งพักพิง ขอบคุณค่ะ...สำหรับทุกสิ่งที่ให้มา