อย่าหวั่น..กับวันเวลา อยากให้รู้เสมอว่า..ยังคงมั่น ฉันใกล้เธอตลอดมาในความผูกพัน ถึงแม้เราจะห่างกัน..สุดตา เป็นทุกสิ่งที่เธอมองเห็น เป็นสายลมเย็นพัดไล่ความอ่อนล้า เป็นเสียงดนตรีขับกล่อมยามนิทรา เป็นดาวทุกดวงบนฟ้า..ส่องแสงมาที่เธอ อย่าหวั่นกับ..แค่ความไกล ระยะทางห่างแค่ไหน..ใจไม่เผลอ ยืนยันคำเดิมว่ารักเธอ และจะเป็นอย่างนั้นเสมอ..ตราบนานเท่านาน
9 กรกฎาคม 2548 22:05 น. - comment id 489921
กลอนไพเราะจริงจริงนะครับ เป็นกำลังใจให้ว่าแม้ความห่างใกลก้ไม่สามารถลบเลือนความรักของจิตใจทั้งสอง ผมชอบคำนี้ครับ.....มั่นคง.......
10 กรกฎาคม 2548 03:13 น. - comment id 489958
ระยะทางแม้ห่างไกล แต่ไม่เคยทำให้ใจเราห่างกัน กลอนไพเราะมากค่ะ
10 กรกฎาคม 2548 16:54 น. - comment id 490113
มาเป็นพยานให้แก่ความรักที่คงมั่น... เอากำลังใจมาฝาก... สวัสดีค่ะ