๏ หากสัญญาพี่ให้................พึงถนอม ขออย่าคิดตรมตรอม...........เหว่ว้า วสันต์ตรีผ่านใช่ยอม...........หยุดอยู่ พี่เฮย สู้เถิดจิตเกร่งกล้า...............อย่าแพ้อารมณ์ ๚ ๏ อาจเหงาอาจเหว่ว้า...............บางวัน หากจิตไม่แพ้มัน.....................ต่อสู้ จะชนะขาดหมื่นพัน..................อุปสรรค พี่เฮย เหงาผ่านจะรับรู้.......................ค่าด้วยความหมาย ๚ ๏ จิตเป็นนายย่อมรู้...................ทิศทาง กายเป็นบ่าวห่อนละวาง..............เหนื่อยล้า มุ่งมั่นอย่าเลือนลาง..................แม้ผ่าน วันเฮย อุปสรรคมากทายท้า..................จักด้อยค่าเสมอ ๚
9 กรกฎาคม 2548 22:36 น. - comment id 489935
แวะเข้ามาส่ง \"ใจ\" ให้\"ใครบางคนที่หายไป\" ....สำหรับ วันนี้ และไม่ลืมที่จะส่ง \"ความยินดี\" ย้อนหลังแด่ใครอีกคน .... สำหรับเมื่อ 2 วันก่อน (คงไม่สายเกินไปนะจ๊ะ)
9 กรกฎาคม 2548 23:22 น. - comment id 489945
มาช่วยรุนใจ :]
9 กรกฎาคม 2548 23:24 น. - comment id 489946
:]
10 กรกฎาคม 2548 15:21 น. - comment id 490041
มึงไม่สู้ก้ออย่าสู้ กูจะอย่คนเดียวก้อได้ว่ะ...
10 กรกฎาคม 2548 17:00 น. - comment id 490119
มาอ่านโคลงกำลังใจค่ะ... ขอรับกำลังใจด้วยคนได้ไหม... สวัสดีค่ะ
10 กรกฎาคม 2548 21:55 น. - comment id 490225
นาน ๆ ได้อ่านโคลง ที่สื่อมาแบบนี้ ขอปรบมือให้ครับ
11 กรกฎาคม 2548 08:00 น. - comment id 490318
ใยไหม...แวะมาอ่าน..กะจะแจมคิดม่ายออกอะสมองตื้อพิกล..