หนึ่งรับรู้ต่างรองรับสดับฟัง ฟื้นความหลังเมื่อครั้งยังหวานซึ้ง ติดใจรสในรักใต้ก้นบึ้ง ยื้อดื้อดึงฉุดรั้งหวังคืนดี รู้ทั้งรู้ว่าเธอไปไม่หวนกลับ ทิ้งรักสองเราให้หน่ายหนี สุวรรณภูมิสนามรบจบกันที ใต้ผืนฟ้าใบนี้ไม่มีเรา ยิ่งฝืนยิ่งห่างไกลใจดวงนี้ บอบช้ำผ่านนทีอย่างโหยหา ให้ดวงตาแห่งรักกลับคืนมา ให้แก้วตายินยอมพร้อมหวนคืน ขอโทษขอโพยโปรยความคิด ลบความผิดด้วยรักสมัครสมาน ก่อรักแท้ให้เกิดอย่างยาวนาน ร่วมสร้างสะพานก้าวข้ามอย่างมั่นคง มุ่งสร้างจิตใจที่กล้าแกร่ง เป็นกำแพงปัดป้องคุ้มครองภัย ให้เจิดจรัสส่องสว่างดั่งดวงไฟ เพื่อนำทางสู่ใจหลอมรวมกัน
10 กรกฎาคม 2548 13:02 น. - comment id 490009
ก่อรักใหม่ใจดวงเดิมเร่งเติมเชื้อ บุญหนุนเกื้อรื้อฟื้นรักคืนหวน ความทรงจำรำไรต้องใคร่ครวญ ปรับทบทวนบทเรียนรักก่อนปักใจ... มาเยี่ยมครับ..
10 กรกฎาคม 2548 16:27 น. - comment id 490103
ก่อรักใหม่ใจดวงเดิม..ขอเริ่มอีก อย่าเพิ่งหลีกอย่าเพิ่งหนีคนดีจ๋า พี่ขอโทษโปรดอภัยให้พี่ยา เพื่อนำมาสองใจ ให้รวมกัน...*** สวัสดีค่ะ
10 กรกฎาคม 2548 21:21 น. - comment id 490205
คุณเขียนได้ดีนะคะ แต่น่าจะร้อยสัมผัสระหว่างบท .. ไม่งั้นอ่านนุ่มกว่านี้แยะเลยค่ะ
11 กรกฎาคม 2548 08:01 น. - comment id 490320
แวะมาอ่าน..ผ่านมาทักทายครับ
12 กรกฎาคม 2548 18:56 น. - comment id 490925
อีกหนึ่งหน่อในผู่แสวงหารักเด้อ..ไอ้นาย :]
13 กรกฎาคม 2548 18:24 น. - comment id 491243
ขอคุณข้อคิดเห็นจากหลายๆ คนนะครั๊บ แล้วจะพยายามต่อไป แต่ที่รู้ยังต้องฝึกอีกเยอะมาก (บางครั้งท้อจนจะทิ้งแล้วหละ) แต่เนอะ