“ห่วงใย”

^^สายลม^^

กำลังอ่านหนังสืออยู่ใช่ไหม
ฉันจะคอยให้กำลังใจอยู่ตรงนี้
กรุณารักษาตัวกับหัวใจให้ดี
ให้สมกับคน-คนนี้ ห่วงใย				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    10 กรกฎาคม 2548 16:08 น. - comment id 490070

    หากมีคำว่า *ห่วงใย*...
    ย่อมแสดงถึงจิตใจของเราที่มีต่อคนที่เรารัก...
    แต่อย่าให้ความห่วงใยนั้นมันมากมายจนล้น...
    จนย้อนกลับมาทำร้ายทั้งผู้ให้และผู้ได้รับ...
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน