ตัดใจ! .. อ่ะ! เอาคืนไป...

น้ำแข็งไส

      อยากตัดใจลืมเธอเสียที
แต่ไม่รู้ทำไมยังคิดถึงมากมายอยู่อย่างนี้ .. ยังห่วงหา
ทั้ง-ทั้งที่เธอใจร้ายไม่เคยมีภาพฉัน .. อยู่ในสายตา
ฉันไม่ใช่คนดี ไม่มีค่า เหมือนฝุ่นผงที่อยู่ .. บนพื้นดิน
     หรือต้องเข้าวัด ตักบาตร อาบน้ำมนต์
ทำบุญอุทิศส่วนกุศล .. ล้างความทุกข์ให้จางหาย
ถวายสังฆทาน ปล่อยสัตว์ .. อีกมากมาย
ขอให้ผลบุญที่ทำไว้ช่วยให้ฉัน .. ลืมหน้าเธอ
           สาธุ!   อย่าได้มาหลอกมาหลอนกันเลยน๊า  ไปสู่ที่ชอบ ที่ชอบเหอะ!  ชิ่ว  ชิ่ว   				
comments powered by Disqus
  • ดาราจักร..

    9 กรกฎาคม 2548 22:13 น. - comment id 489924

    เหวอ นั่นมันเข้าข่ายอุทิศส่วนกุศลไปให้วิญญานเลยนะเออ
    
       เราไม่เห็นจะต้องตัดใจอะไรเลย ปล่อยให้เวลาเป็นผู้สลายมันเถอะครับ
    
       กลอนเพราะมาก สร้างสรรค์ๆ อิอิ
  • กอกก

    10 กรกฎาคม 2548 15:58 น. - comment id 490063

    กรวดน้ำ-คว่ำขัน กันเลยหรือ...
    ใจเย็นค่ะ...
    เดี๋ยวเกิดนึกถวิลหาเขาขึ้นมาอีกที จะเสียใจนะ...
    
    รักคือการให้อภัย..
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • rain..

    10 กรกฎาคม 2548 20:18 น. - comment id 490182

    ..อิอิอิ ..46.gif..
    
     เรน ..  แวะมาทักทาย ..  นะคะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน