รักอีกครั้ง

Homo

จากใจที่เคยอ่อนล้าและหมดหวัง
หมดกำลังยืนต่อสู้ไม่ไหว
เมื่อวันนั้นมีคนทำลายใจ
ไม่มีใครปลอบโยนแม้สักคน
จนวันนี้เธอมาทำให้หวั่นไหว
มาปลอบใจมาใส่ใจมาห่วงหา
มาทำให้ฉันหวั่นไหวขึ้นอีกครา
มาทำให้เวลาเป็นสุขใจ
อยากลองเสี่ยงมีรักอีกสักหน
จะเจ็บจะทุกข์ทนไม่หวั่นไหว
เมื่อมีเธอนั้นอยู่ใกล้ๆ
วันต่อไปเป็นยังไงไม่สนเลย...				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส (ไม่ได้ล็อกอิน)

    9 กรกฎาคม 2548 16:24 น. - comment id 489862

    เข้มแข็ง เข้มแข็ง เข้มแข็ง 41.gif41.gif41.gif17.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน