ฝัน... ที่วาด เอาไว้ ใช้คู่เคียง สลาย...เพียง หยิบตา กระพริบผ่าน ด้วย...วาจา ของเธอ มันคัดค้าน คำ...ที่ขาน ไม่มีจริง สักเพียงคำ รัก...กันตราบ ฟ้าดิน มลายสูญ ลวง...ให้เกิด อาดูร จนชอกช้ำ ของ...ที่ให้ รักที่ได้ ไม่กลายกล้ำ เธอ...ช่างล้ำ เล่ห์หลอก กลอุบาย ฝันสลาย ด้วยคำรัก ลวงของเธอ ฉันคงเผลอ ด้วยคิดว่า มีใยสาย แต่วันนี้ รู้แล้วว่า ไร้เยื่อใย คงต้องปล่อย หัวใจ ออกจากเธอ