อันความรักสรรสร้างสรรพสิ่ง ให้ดียิ่งดีขึ้นดูสดใส สร้างให้อยู่คู่กันทุกวันไป วันห่างไกลใจยังคู่ไม่ทิ้งกัน รักแล้วรักรักเลยไม่ทอดทิ้ง ไม่ดำดิ่งห่างเหินให้เธอหวั่น ให้ไว้เนื้อเชื่อใจได้ทุกวัน เพราะว่าฉันรักเธอจริงยิ่งกว่าใคร รักจึงมีมีวันที่งามงด ให้ลิ้มรสความสุขที่สดใส ให้สองเราเคียงคู่กันอยู่เรื่อยไป ให้หัวใจเบ่งบานด้วยรักจริง