เธอจะให้ฉัน รอ .. อีกนานแค่ไหน

น้ำแข็งไส

    จู่ - จู่ น้ำตาก็รินไหล
เพราะความรู้สึกในใจที่มันอ่อนล้า
เจ็บปวดข้างในหัวใจแค่ไหน .. แค่รอให้เธอหันมา
หากเธอได้สบตาสักครั้ง .. แล้วเธอจะเข้าใจ
     แต่จะต้องรอ อีกนานแค่ไหนล่ะ .. วันนั้น
เป็นคืน เป็นวัน เป็นเดือน เป็นปี หรือมากกว่านี้
ไม่อยากคาดหวังอะไร เพราะทุกสิ่งมันช่างดูเลือนลางเต็มที
         เพราะมันอยู่ที่เธอคนดี .. จะเลือกทาง 				
comments powered by Disqus
  • จีด้า

    8 กรกฎาคม 2548 21:11 น. - comment id 489678

    ลองเธอเลือกทางเองจะดีไหม
    ไม่ต้องรอเขามีใจกลับมาหา
    เริ่มต้นใหม่ยังไม่สายในเวลา
    เป็นฝ่ายเลือกดีกว่าเขาจะได้รู้ว่าเรามีค่า.......
    อย่าเป็นฝ่ายไป
    
    6.gif
  • นายขอบฟ้า

    9 กรกฎาคม 2548 00:15 น. - comment id 489719

    โอ้ย โดนจัยมากกกกก อิอิ มันก็ตอนขึ้นอยู่กับคนด้วยล่ะครับถ้าเรารักเขาจริงไม่ว่าจะเป็นแค่เราก็จะรอเขาเหมือนที่เรารอคนที่เรารักเดินกลับมา (แล้วแต่ใครจะคิดแบบไหนน่าจะดีกว่า อิอิ)สู้ๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน